Bảng xếp hạng tàixỉu online

Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Hội diễn văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

18/11/2023 15:00 - Xem: 120
Tối ngày 17/11/2023, tàixỉu online - Đại học Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023). Hội diễn thu hút sự tham gia của hàng trăm CBVC và sinh viên của Nhà trường.

Tham dự Hội diễn với tư cách là Ban Giám khảo có Nghệ sĩ Trần Thị Thanh - Phó Giám dốc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Thái Nguyên; ThS. Trần Quang Hưng - Trưởng khoa Âm nhạc và ThS. Nguyễn Việt Cường - Phó trưởng khoa Âm nhạc Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc.

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Về phía Trường Đại học Nông Lâm có GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Phó BT Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô trong BGH, Lãnh đạo các đơn vị và các em sinh viên trong toàn trường.

Các Đại biểu tham dự Hội diễn văn nghệ

Tại Hội diễn, 29 tiết mục văn nghệ tham gia đều được dàn dựng công phu, thể hiện bằng nhiều hình thức, như: Hát múa, đơn ca, song ca, tốp ca, đồng ca... Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống lịch sử của dân tộc, ca ngợi các thầy, cô giáo và mái trường, nhiều tiết mục đã được thể hiện rất sinh động, giàu cảm xúc, để lại ấn tượng đẹp trong các thầy, cô giáo và đông đảo sinh viên.

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội diễn văn nghệ

Phát biểu tại Hội diễn văn nghệ , PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang nhấn mạnh "Đây là hoạt động để CBVC, sinh viên toàn trường bày tỏ tình cảm với các thế hệ giáo viên của Trường Đại học Nông Lâm, những người đã và đang thực hiện sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước. Đồng thời, tạo sân chơi thiết thực, bổ ích để CBVC và sinh viên Nhà trường giao lưu văn hóa nghệ thuật, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm trong nghiên cứu, học tập, công tác...".

Hội Sinh viên tặng hoa chúc mừng Lãnh đạo Nhà trường nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt nam 20/11 

Qua hội diễn văn nghệ nhằm tôn vinh, giáo dục truyền thống “tôn sư - trọng đạo”. Tạo không khí thi đua, phấn khởi trong các đơn vị. Tăng cường mối quan hệ đoàn kết, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các lớp. Tạo động lực để học sinh, giáo viên trong trường thi đua dạy tốt - học tốt, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học đã đề ra. Đồng thời đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ trong cán bộ, giáo viên, học sinh trong các nhà trường. Góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần trong học sinh, cán bộ, giáo viên.

Tiết mục văn nghệ của Hội Cựu Giáo chức Nhà trường

Hội Cựu Giáo chức tặng hoa chúc mừng ngày 20/11 Lãnh đạo Nhà trường

Lãnh đạo Nhà trường tặng cờ lưu niệm cho Hội Cựu Giáo chức

Tiết mục văn nghệ của Liên quân Khu vực 3

Nghệ sĩ Trần Thị Thanh - Phó Giám dốc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Thái Nguyên phát biểu tại hội diễn văn nghệ

Kết quả đối với sinh viên các khoa, Giải Nhất thuộc về Khoa CNSH với bài hát múa “Tiếng đàn Ta Lư”. Giải Nhì thuộc về Khoa Nông học với bài hát múa “Sáng mãi ngọn lửa Trần Văn Ơn”. Giải Ba thuộc về Khoa Môi trường với bài múa “Một vòng Việt Nam”.

Nghệ sĩ Trần Thị Thanh - Phó Giám dốc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Thái Nguyên trao giải Nhất cho Sinh viên Khoa CNSH

Kết quả Giải Nhất khối cán bộ giáo viên thuộc về Liên quân Khu vực 3 với bài hát múa “Hành khúc ngày và đêm”. Giải Nhì thuộc về Liên quân Khu vực 2 với bài hát múa “Việt Bắc nhớ Bác Hồ” và Giải Ba thuộc về Liên quân Khu vực 5 với bài Nhảy hiện đại “Nông Lâm ngày trở về”.

GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao giải Nhất cho Liên quân Khu vực 3

Sau đây là một số hình ảnh của hội diễn

Ánh Nguyệt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: